Câu chuyện thương hiệu


Năm 1911, phong trào Art Nouveau (phong cách hiện đại) nổi lên ở châu Âu.

Với mục tiêu theo đuổi sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật, Gabel Gauss đã từ bỏ vẻ ngoài của các sản phẩm cầu kỳ truyền thống của châu Âu, lật đổ lịch sử văn hóa và tạo ra sản phẩm phòng tắm theo phong cách tối giản. Dưới hình dạng sản phẩm tối giản, với công nghệ tinh tế nhất và vật liệu lành mạnh và thân thiện với môi trường, Gabelle Gauss tạo ra sản phẩm phòng tắm sức khỏe của Đức.

Với khái niệm sản xuất như vậy, Gabel Gauss đã thành lập một doanh nghiệp chủ yếu về thiết kế và sản xuất vòi nước phần cứng tại Stuttgart, Đức, quê hương của Mercedes-Benz và Porsche. Gabel Gauss luôn ngưỡng mộ và đồng tình với thái độ làm việc nghiêm ngặt – “Ít hơn là nhiều hơn” của Gauss, người toán học nổi tiếng ở Đức.

Năm 1915, vào đúng ngày kỷ niệm 60 năm ngày mất của Johann Carl Friedrich Gauß, nhà toán học nổi tiếng của Đức, Gabel Gauss, người sáng lập Gauss, đã đổi tên thương hiệu thành COSO để tiếp tục khái niệm và kỹ năng của Gauss, đồng thời tưởng nhớ thiên tài toán học thế giới này. COSO sẽ mang lại lợi ích cho hàng triệu hộ gia đình với các sản phẩm phòng tắm lành mạnh theo phong cách Đức hợp lý và hợp lý. Dựa trên tín điều này, trong 111 năm qua, COSO đã trở thành thương hiệu sản phẩm phòng tắm hàng đầu thế giới và cũng là chuyên gia hàng đầu về sản phẩm phòng tắm sức khỏe trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đồng thời đã tích hợp khái niệm thiết kế lành mạnh và nghiêm ngặt của Đức hiện đại – Tập trung, Nguyên bản, Nghiêm ngặt, Xuất sắc. Trong tương lai, COSO sẽ cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm lành mạnh theo phong cách Đức thoải mái, thân thiện với môi trường và được cá nhân hóa.

Johann Carl Friedrich Gauß là một thiên tài toán học người Đức, và COSO là một thương hiệu có sứ mệnh sống khỏe mạnh. Ông tin rằng lịch sử làm cho con người thông minh, toán học làm cho con người nhanh nhẹn, triết học làm cho con người sâu sắc, và logic làm cho con người sống tốt. Đổi mới công nghiệp hiện đại của Đức là ước mơ của ông khi cống hiến hết mình cho sự phát triển của các sản phẩm phòng tắm. Sự nghiêm ngặt có thể tạo ra những tác phẩm kinh điển. Sức khỏe và thiên nhiên là những giá trị cốt lõi của cuộc sống hữu cơ COSO. Khái niệm sức khỏe của COSO cũng đang thay đổi lối sống của con người (bao gồm sức khỏe, trí tuệ, theo đuổi, chính trực, thể thao, khái niệm tài chính, tình yêu, cảm xúc). Kể từ khi đến Trung Quốc vào năm 1999 để thành lập cơ sở sản xuất phòng tắm chuyên nghiệp, COSO đã tạo ra những sản phẩm hợp lý và đẹp nhất với các khái niệm thiết kế công nghiệp của Đức, vật liệu hạng nhất, chuẩn mực công thái học, không gian toán học, sản xuất nghiêm ngặt và vẻ đẹp hợp lý. Với hơn mười năm phát triển, công ty đã trở thành thương hiệu hàng đầu toàn cầu về sản phẩm phòng tắm lành mạnh.

Hồ sơ công ty


Thành lập


Năm 1999, Công ty TNHH Thiết bị vệ sinh Foshan Shunde Huiying và COSO đã thành lập cơ sở sản xuất phòng tắm chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Dựa trên khái niệm thiết kế công nghiệp của Đức, vật liệu chất lượng cao, tham chiếu công thái học, sản xuất nghiêm ngặt và kỹ thuật hợp lý và đẹp mắt, họ đã tạo ra nhiều sản phẩm nhất tràn đầy vẻ đẹp hợp lý, đã giành được sự ủng hộ và công nhận của người tiêu dùng.

Giấy chứng nhận


Với mục đích mang đến cho khách hàng sự kết hợp nhà bếp và phòng tắm theo phong cách Đức lành mạnh, thoải mái hơn, thân thiện hơn với môi trường và nhân văn hơn, chúng tôi đã liên tiếp đạt được chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, chứng chỉ quản lý môi trường ISO14001, chứng chỉ vật liệu xây dựng xanh và nhiều chứng chỉ khác.

Sức mạnh thương hiệu​​​​​​​​​


Hiện tại, COSO có một loạt các sản phẩm như vòi nước, hệ thống vòi sen, chậu rửa bằng gốm, tủ phòng tắm, phòng tắm vòi sen, bồn rửa và các mặt dây chuyền kim khí khác. Hệ thống sản phẩm hoàn hảo không chỉ chứng minh sức mạnh thương hiệu của COSO mà còn phản ánh năng suất và sự sáng tạo mạnh mẽ.


Sản phẩm nổi bật và dịch vụ


Sản phẩm COSO đã được các dự án lớn ưa chuộng, và sản phẩm COSO có thể được nhìn thấy trong các tòa nhà văn phòng lớn, khách sạn năm sao và khu dân cư cao cấp trên toàn thế giới. Sản phẩm COSO đã được sử dụng trong các dự án kỹ thuật lớn như Khách sạn STERN ở Đức, Khách sạn Ousion Par ở New York, Căn hộ Boya ở Barcelona, ​​Tòa nhà nhân viên Công ty Thuốc lá Bắc Kinh, Khách sạn Shengtingyuan ở Thâm Quyến, Khách sạn nghỉ dưỡng suối nước nóng Quảng Châu Sanying và Khách sạn Trung Quốc. Nó đã chứng minh được sức mạnh dự án và chất lượng sản phẩm của COSO.

Đồng thời, COSO là một trong những công ty đầu tiên triển khai dịch vụ mục đích 4S, thiết kế và tư vấn trước khi bán miễn phí và cung cấp các giải pháp kỹ thuật được cá nhân hóa; cung cấp các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để hướng dẫn các dịch vụ vận hành và lắp đặt;

Dịch vụ sau bán hàng 24 giờ và dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm toàn diện. Tất cả những điều này phản ánh sức mạnh và giá trị thương hiệu độc đáo của COSO với tư cách là một thương hiệu quốc tế.

Trong tương lai, COSO sẽ cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm nhà bếp và phòng tắm lành mạnh theo phong cách Đức thoải mái hơn, thân thiện với môi trường hơn và nhân văn hơn, tạo ra kỷ nguyên mới của phòng tắm lành mạnh theo phong cách Đức!